Căn Hộ M LandMark Residences Da Nang - Phanieland 094.2222.935

M Landmark Residences- Căn hộ cao cấp Landmark Marriott tại Đà Nẵng được bố trí nằm trên các tầng cao nhất của tòa nhà, từ tầng 31 đến tầng 44. Tổng cộng 224 căn hộ được thiết kế đẹp mắt ở trung tâm thành phố, với tầm nhìn 100% View sông Hàn thơ mộng bậc nhất Đà Nẵng.


Tọa lạc bên bờ sông Hàn thơ mộng, từ trên căn hộ cao cấp M Landmark Marriott Đà Nẵng quý khách hàng hoàn toàn có thể ngắm nhìn bao quát thành phố Đà Nẵng với cuộc sống sôi động nhưng cũng rất đỗi yên bình. Con sông Hàn nằm ngay phía chân dự án, uốn lượn những đường cong mềm mại đổ thẳng ra biển lớn. Phía xa là biển Đông với những con sóng mặn mòi, bãi cát trắng tinh khôi chan đầy nắng gió.

Đơn giản làm nên sự tinh tế – Đó chính là tiêu chí của các nhà thiết kế khi kiến tạo nên M Landmark Marriott Đà Nẵng. Dưới bàn tay đầy tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, các căn hộ chung cư Marriott hiện lên với những đường nét mềm mại, thanh thoát kết hợp với những chi tiết trang trí nội thất đơn giản mà sang trọng. Bố trí hài hòa với 16 căn hộ/ tầng, bao gồm 9 căn hộ 2 Phòng Ngủ – 1 căn hộ 1 Phòng Ngủ- 6 căn Studio.

Thông tin dự án M Landmark Đà Nẵng:

– Tên dự án: M Landmark

– Vị trí: Số 58 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Foodinco (Alphanam Group)

– Nhà thầu thi công: Telin & Công ty xây dựng Thái Minh

– Đối tác phát triển: DPA Singapore và Marriott International

– Diện tích dự án: 2473 m2

– Quy mô xây dựng: 1 tòa tháp cao 45 tầng + 5 tầng hầm

– Loại hình xây dựng: khách sạn, căn hộ & Penhouse đẳng cấp

– Số lượng căn hộ cao cấp: 224; Diện tích căn hộ: 45m2 – 85 m2

– Dự kiến hoàn thiện: Năm 2020


Liên hệ Velgroups ngay để được tư vấn chuyên sâu. Nếu bạn muốn mua căn hộ cao cấp Đà Nẵng M Landmarkhttps://velgroups.com/mlandmark-marriott-danang/

Bất động sản Đà Nẵng Velgroups:
HOTLINE : 094.2222.935 | 0931.522229. Ms. Phan Hương

Email: phanielandbds@gmail.com

Zalo/Viber/Whatsapp: +84 905 416 813



Nhận xét

Bài đăng phổ biến